HỆ THỐNG QUẢN LÝ BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN Hỗ Trợ Bảo Hành DJI – tại Hải Phòng
QUY TRÌNH BẢO HÀNH VJO
Bước 1: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm cần bảo hành tới các trung tâm bảo hành VJO trên toàn quốc. Đối với khách ở xa, vui lòng liên hệ trước với bộ phận kỹ thuật VJO qua hotline: 0813.660.666
Bước 2: VJO tiếp nhận bảo hành, thời gian kiểm tra từ 3 – 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm.
Bước 3: Sau khi kiểm tra, VJO sẽ thông báo lại khách hàng tình trạng hỏng.
– Trường hợp lỗi do nhà sản xuất: VJO tiếp nhận sản phẩm, thời gian giải quyết từ 14-20 ngày.
– Trường hợp lỗi do người dùng: VJO sẽ cho ý kiến việc sửa chữa, đồng thời tư vấn và báo giá linh kiện cho khách hàng.
+ Khách hàng không đồng ý: VJO sẽ gửi trả lại thiết bị cho khách hàng
+ Khách đồng ý sửa chữa:
- VJO sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa cho khách hàng.
- VJO gọi điện xác nhận khi đã sửa xong.
- VJO kiểm tra, test thiết bị lần cuối để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào trước khi giao tới khách hang.
- Thời gian giải quyết phụ thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH DJI
A. Điều kiện bảo hành
- Là sản phẩm được phân phối bởi VJO, bảo hành áp dụng 03 tháng đối với pin và phụ kiện, 12 tháng đối với các sản phẩm camera hành động, gimbal, các thiết bị chống rung…
- Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành, được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
- Số serial sản phẩm phải đúng theo số serial trong biên nhận mua hàng hoặc có trên hệ thống bảo hành VJO, tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
- Có biên nhận mua hàng hoặc bảo hành điện tử hợp lệ từ VJO.
- Việc bảo hành không bao gồm vỏ thùng và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
- Trường hợp sản phẩm không thuộc điều kiện bảo hành, VJO sẽ tư vấn các phương án thay thế sửa chữa cho khách hàng, đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp.
B. Sản phẩm không được bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai hoặc do động vật gây ra.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được phân phối bởi hệ thống VJO.
- Sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, dấu hiệu va chạm mạnh, nước hoặc hóa chất rơi vào sản phẩm khiến bị ẩm, chập cháy.
- Sản phẩm đã thay đổi linh kiện, có dấu hiện tháo mở, rách tem, serial không có trên hệ thống bảo hành, có tác động kĩ thuật trong quá trình sử dụng.
C. Giao nhận sản phẩm
- Khách hàng giao và nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành của VJO gần nhất (địa chỉ vui lòng tham khảo tại mục: Bảo hành -> Hỗ trợ bảo hành DJI -> Địa điểm bảo hành)
- Khách hàng sẽ sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có).
- Trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, VJO sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, sửa chữa và đổi trả.
Công Ty Cổ Phần DJI VIETNAM – 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, HCM; Hotline: 1900.5555.12 | 0901.5555.12. Trung Tâm Bảo hành DJI ASC Viet Nam: Sửa chữa Flycam; Dịch vụ xin cấp phép bay Flycam. Hơn 11 …
KHÁCH HÀNG TẠI HẢI PHÒNG MUỐN SHOP MỪNG CAMERA GỬI BẢO HÀNH CÓ THỂ LIÊN HỆ SHOP TRỢ GIÚP MIỄN PHÍ
ĐC :98 MÊ LINH – LÊ CHÂN – HẢI PHÒNG
ĐT :0912860322